skip to Main Content
HỌC CÁCH ĐỘC LẬP TÀI CHÍNH VÀ SỞ HỮU CĂN NHÀ ĐẦU TIÊN

Hotline chăm sóc khách hàng trên TCBS

Post Series: HƯỚNG DẪN GIAO DỊCH CỔ PHIẾU TẠI TCBS

Bạn thân mến , sau một quá trình dài đầu tư có lẽ bạn đã quá quen với những công cụ hoặc nhưng danh mục ở trên TCBS nhưng đôi khi bạn còn có thể chưa rõ về các danh mục mà bạn ít dùng mà bạn cần đến. Bạn cũng có thể gặp lỗi khi đang đầu tư cổ phiếu, trái phiếu, quỹ. Ngày hôm nay mình sẽ chỉ cho bạn các hotline tư vấn chăm sóc khách hàng của TCBS để bạn có thể nhận được sự chăm sóc của họ nhé .

Hotline Chăm Sóc Khách Hàng Của TCBS

Đăng nhập vào tài khoản TCBS của bạn và truy cập giao diện chính

Click vào biểu tượng tai nghe ở góc bên phải giao diện để mở ra các mục hỗ trợ của TCBS

 

Các mục chăm sóc khách hàng sẽ hiện ra và ở đây ta có thể lựa chọn các danh mục mình cần

Danh mục chăm sóc sẽ gồm 6 kiểu chăm sóc và một mục thay đổi thông tin cá nhân của bạn :

  • Chat qua Facebook
  • Chat qua email
  • Gọi điện tới tổng đài chăm sóc khách hàng
  • Đặt lịch hỗ trợ với nhân viên TCBS
  • Chatbot
  • Nhắn tin yêu cầu , tại đây bạn có thể quay hoặc gửi video mà bạn đặt vấn câu hỏi và bên chăm sóc kh sẽ trả lời

Các bạn có thể sử dụng facebook chat hoặc gọi điện thẳng vào hotline 1800588826 để có thể nhận sự hỗ trợ một cách thuận tiện khi các bạn gặp những vấn đề thông thường

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của mình, chúc bạn có một ngày làm việc thật vui vẻ !!

Cảm ơn đã luôn ủng hộ và theo dõi Blog TienCuaToi

Tham gia Group tư vấn đầu tư tại TCBS (Zalo):  https://zalo.me/g/uhehhi169 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nghĩa Bùi Đức

 

Xin chào Anh / Chị và các bạn. Em là Đức Nghĩa - Người ủng hộ Blog tài chính cá nhân TienCuaToi.vn

Tìm hiểu thêm về Admin và những giá trị mà Blog TienCuaToi mang lại cho Cộng đồng tại đây.

Follow Admin Trịnh Công Hòa trên Facebook cá nhân và đăng ký kênh Youtube TienCuaToi Official và Nghệ Postcast Tâm Sự Tài Chính hàng tuần chị nhé.