skip to Main Content
Phải Bổ Sung Hồ Sơ Nhiều Lần

Bạn rất dễ gặp phải bổ sung hồ sơ nhiều lần. Làm sao để việc này không thể xảy ra ?

Trên thực tế bạn thường rất không cẩn thận xem lại thông tin trước khi mình cung cấp cho ngân hàng ví dụ như hồ sơ mờ, thông tin ngày tháng bị sai, hồ sơ pháp lý hết hiệu lực… Ngoài ra nếu nhân viên ngân hàng không tư vấn kĩ hồ sơ cho bạn thì bạn còn vất vả hơn nữa khi mỗi ngày phải bổ sung một hồ sơ. Để tránh lỗi này xảy ra bạn nên làm như sau:

  • Đọc kĩ yêu cầu hồ sơ của ngân hàng và hỏi thật cụ thể kĩ càng càng nội dung
  • Trước khi gửi cho ngân hàng hãy đọc kỹ lại từng văn bản xem có sai sót, lỗi gì không
  • Ký nhận với ngân hàng bàn giao đầy đủ hồ sơ theo danh mục.
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *