skip to Main Content
MỖI NGÀY HỌC MỘT TRẢI NGHIỆM TÀI CHÍNH

Cách liên hệ tổng đài Fecredit

Chào bạn,

Để liên hệ việc sử dụng dịch vụ Ngân hàng, công ty tài chính thì thông thường bạn sẽ thực hiện theo một số cách sau:

  • Đến trực tiếp ngân hàng
  • Gửi email
  • Nhắn tin SMS
  • Gọi trực tiếp tổng đài viên.

Trong quá trình hỗ trợ tư vấn cho các khách hàng, mình có nhận được rất nhiều mong muốn hỗ trợ về các vấn đề của Fecredit. Tuy nhiên Tiền của tôi chấm VN chỉ hỗ trợ các bạn các cách thức và phân tích cho bạn sử dụng sản phẩm hiệu quả nhất. Việc hỗ trợ các dịch vụ trực tiếp ví dụ như làm hồ sơ vay, thẩm định khoản vay, tất toán khoản vay… Bạn phải gọi tổng đài của Fecredit.



Thông tin về tổng đài Fecredit như sau:

Nếu bạn cần tư vấn vay:

  • Bạn gọi tổng đài hỗ trơ như sau: 028 39 111 555
  • Tài App về để được hỗ trợ vay:

+ Dành cho Iphone: https://apps.apple.com/us/app/fe-credit/id1063196845

+ Dành cho Adroid:https://play.google.com/store/apps/details?id=com.fecredit.mobilews&hl=en

Nếu bạn cần tư vấn sau vay vôn như tất toán và thanh lý khoản vay, khoản phải trả hàng tháng: 

Tổng đài cắt nợ của Fecredit như sau:
Hotline – 0283.9333.888, bấm phím 1, # và nghe thông tin khoản vay.
Email: dichvukhachhang@fecredit.com.vn.

Hiện tại gọi tổng đài đang trả lời tự động nên mình khuyên các bạn thực hiện trao đổi qua Zalo Fecredit Hoặc Fanpage Facebook Fecredit

Tổng đài điện thoại thường mất phí khoảng 1 000đ/phút nên bạn cân nhắc gọi những nội dung trọng tâm.

Bạn có thể quan tâm: Cách thức tất toán và thanh lý khoản vay Fecredit

 

Cảm ơn bạn đã đọc và xem video trong bài viết. Bạn có thể đăng ký kênh Youtube TienCuaToi Official để theo dõi nhiều hơn các video hữu ích và dễ hiểu hơn. Đừng quên để lại bình luận nếu bạn có ý kiến hay thắc mắc cần giải đáp nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *